Địa chỉ thiết kế phòng gym trọn gói ở đâu uy tín?

 Kinh doanh phòng gym lợi nhuận cao, thu hút nhiều người muốn đầu tư vào lĩnh vực này. Đặc biệt là các PT đã có kinh nghiệm, muốn đứng ra kinh doanh một phòng tập cho riêng mình. Nhưng chỉ có kinh nghiệm huấn luyện viên thôi chưa đủ. Để phòng tập đi vào hoạt động, bước đầu tiên chuẩn chị chính là setup phòng tập. Nhưng nên bắt đầu tư đâu? Các thủ tục mở phòng gym ra sao? Địa chỉ nào thiết kế phòng gym trọn gói uy tín? 



Thiết kế phòng gym trọn gói là gì?


Thiết kế phòng gym trọn gói
là khách hàng chỉ cần đưa yêu cầu ở mức kinh phí cho phép, KTS sẽ làm tất cả các công đoạn từ A - Z. Bao gồm: tư vấn, khảo sát, thiết kế, thi công, hoàn hiện, bàn giao. Hỗ trợ khách hàng làm việc với bên thứ 3 cung cấp lắp đặt máy móc theo tiêu chuẩn quy định với mức giá chiết khấu tốt nhất. Nó cũng giống như vây nhà trọn gói - chìa khóa trao tay. 

Đăng ký nhận báo giá thiết kế - thi công trọn gói tại GYMdeisgn ngay hôm nay: 



Tại sao nên thiết kế phòng gym trọn gói?


Kinh doanh phòng gym là một mảnh đất màu mỡ, hái ra tiền. Đấy là dưới con mắt của những người "ngoài cuộc", chưa thực sự bước chân vào kinh doanh phòng tập. Thực tế, rất đúng khi khẳng định đây là một lĩnh vực kinh doanh tiềm năng. Nhưng nếu không có kinh nghiệm, không biết bắt đầu từ đâu, khâu thiết kế phải như thế nào, vận hành ra sao thì quả thực dễ bị ĐÓNG  CỬA - THUA LỖ ngay khi khai trương.
Thấu hiếu được những khó khăn của khách hàng, dịch vụ thiết kế phòng gym trọn gói được các đơn vị thiết kế tung ra. Nó thực sự mang đến cho bạn nhiều lợi ích hơn tưởng tượng. 

- Tiết kiệm thời gian. 

Bạn là doanh nhân muốn "đá chân" sang kinh doanh phòng tập nhưng lại chưa có kinh nghiệm hoặc quá bận rộn, không có đủ quỹ thời gian để tiến hành. Khi đó, đơn vị thầu sẽ có trách nhiệm setup phòng tập từ A - Z cho bạn. 


- Tiết kiệm chi phí. 

Có rất nhiều cách để tiết kiệm chi phí trong kin hdoanh phòng gym, điển hình nhất là khoản chi phí thiết kế 2D, 3D. Nhiều người vì chưa có kinh nghiệm mở phòng tập hoặc nguồn chi phí hạn hẹp nên không chấp nhận bỏ vài chục, đến trăm triệu để thiết kế. Mà khi làm việc với các đơn vị bán máy, sử dụng luôn "dịch vụ thiết kế phòng gym miễn phí" mà họ cung cấp. 
Sau cùng khi đi vào kinh doanh, rất nhiều điều bất cập, không thể đi vào hoạt động. Hệ quả phải ĐẬP ĐI XÂY LẠI. Tốn kém hơn rất nhiều. 
Thực chất, việc đặt máy móc vào trong phòng như vậy không được gọi là thiết kế, vì ai cũng làm được. Thiết kế ở đây phải bao gồm cả không gian, công năng, đường đi lại, màu sắc, vật liệu, cảnh quan. 
Việc thuê đơn vị thiết kế ngay từ đâu có thể sẽ khiến bạn tốn thêm vài chục triệu. Nhưng bù lại , không gian đẹp, công năng tiện ích phù hợp, đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận kinh doanh phòng tập, thu hút khách hàng... Tóm lại, thiết kế thi công phòng gym trọn gói vẫn giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Bố trí không gian , công năng, máy móc đạt tiêu chuẩn kinh doanh của Pháp Luật. Đồng thời tăng sức hút với khách hàng tiềm năng. 

- Kinh nghiệm cận thiết 

Cho bạn kinh nghiệm cần thiết. Kinh nghiệm setup không gian, thậm chí là kinh nghiệm vận hành phòng tập. 


Địa chỉ nào chuyên thiết kế phòng tập gym trọn gói uy tín?


Với phương châm đặt chữ TÍN lên hàng đầu, GYMdesign là đơn vị chuyên thiết kế thi công phòng tập thể hình trọn gói từ A - Z. GYMdesign quy tụ đội ngũ Kiến Trúc Sư lành nghề, giàu kinh nghiệm, các nhà điều hành phòng gym. Họ từng làm việc ở nhiều vị trí: PT, quản lý, điều hành chuỗi phòng tập cao cấp StrongFisrt dành cho nam và nữ... 
GYMdesign thực hiện nhiều dự án setup phòng tập gym tại Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Quảng Ninh...Tiêu biểu nhất phải kể đến hệ thống phòng tập StrongFisrt, trung tâm Elite Fitness tại Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Thảo Điền (Quận 2, TP Hồ Chí Minh)...


Dịch vụ thiết kế phòng tập thể hình trọn gói tại GYMdesign có những gì?


- Tư vấn vị trí, mặt bằng MIỄN PHÍ, tiềm năng nhất
- Tư vấn PHƯƠNG ÁN thiết kế, chủ đề thể hiện cho phòng gym phù hợp với định hướng kinh doanh, khách hàng tiềm năng và kinh phí cho phép 
- KHẢO SÁT mặt bằng
- Hỗ trợ khách hàng LÀM VIỆC VỚI BÊN THỨ 3 cung cấp trang thiết bị máy móc phòng gym với mức giá hợp lý. Đảm bảo thiết bị máy móc chính hãng, chất lượng cao.
- Lập dự toán chi phí thiết kế thi công, BÁO GIÁ chuẩn xác đến 99% cho khách hàng
- Lên phương án mặt bằng công năng 2D cho phòng gym. Đảm bảo giao thông trong phòng tập thuận tiện, đầy đủ không gian, máy móc bố trí hợp lý
- Cung cấp đầy đủ hồ sơ xin cấp phép kinh doanh phòng gym theo quy định của Pháp Luật.
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
- Vẽ phối cảnh 3D phòng gym ở tất cả các vị trí, góc cạnh, đảm bảo cung cấp từ 20 - 50 ảnh thiết kế 3D phòng tập tùy theo yêu cầu và quy mô của mỗi dự án 
- Xưởng sản xuất nội thất rộng hơn 2000m2 cho phép GYMdesign thiết kế thi công nội thất phòng gym đạt chuẩn, đẹp nhất, chi phí hợp lý nhất cho khách hàng 
- Thi công lắp đặt hoàn thiện toàn bộ nội thất, công năng, tiện ích, máy móc... cho phòng gym 
- Nghiệm thu, bàn giao, đi vào vận hành

ĐẶC BIỆT:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng vận hành phòng gym mới của mình trong thời gian từ 3 - 6 tháng. Đưa phòng gym đi vào quỹ đạo hoạt động và bàn giao 100%. 

Cam kết

Cam kết của GYMdeign trong dịch vụ thi công phòng gym trọn gói chúng tôi cung cấp:
- Không bán thầu.
- Thiết kế nhanh chóng, bàn giao đúng tiến độ.
- Sử dụng đúng chủng loại máy móc, vật liệu thi công phòng tập như hợp đồng đã ký kết với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về những rủi ro trong quá trình xây dựng, vận hành phòng tập theo đúng hợp đồng đã thỏa thuận giữa hai bên. 
- Cam kết không phát sinh hoặc chi phí phát sinh chiếm tỉ lệ nhỏ nhất so với bảng dự toán tổng chi phí thiết kế trọn gói. 

GYMdesign sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu phòng tập đẹp nhất

GYM
DESIGN - CHUYÊN THIẾT KẾ PHÒNG GYM - FITNESS - YOGA UY TÍN SỐ 1

Địa chỉ: Số 20 Liền kề 03, Khu đô thị An Hưng, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

SĐT: 0703555655

Nhận xét

Bài đăng phổ biến