TOP 10 Mẫu thiết kế phòng gym đẹp, giá rẻ nhất 2020

Sau cuộc khủng hoảng Covid - 19, con người càng quan tâm đến sức khỏe hơn, dành nhiều thời gian tập luyện, nâng cao thể chất. Đây là cơ hội để các chủ phòng tập khởi động lại hoạt động kinh doanh của mình. Đồng thời cũng là thời cơ để các starup kinh doanh phòng tập. Song, để cạnh tranh được với các ông lớn đã đứng vững, điều quan trọng đầu tiên chính là thiết kế phòng tập gym đẹp, khoa học, bài bản. 


Xem thêm: 

15 Checklist quan trọng chủ đầu tư nhất định phải biết khi mở phòng gym

Mở phòng gym có lời không?

10 sai lầm khi kinh doanh phòng tập - ĐỪNG BỎ QUA

Tại sao phải thiết kế phòng tập gym đẹp?

Đến phòng tập gym không chỉ để tập gym, rèn luyện sức khỏe, mà còn là cảm nhận không gian tập luyện năng động, tràn đầy sức sống. Bố cục khoa học, bắt mắt, thậm chí còn là nơi checkin sống sảo cho các học viên. 

Khi phòng gym được thiết kế đẹp thì:

- Thu hút học viên tiềm năng 

- Giữ chân khách hàng để tạo thành tệp khách hàng trung thành của phòng tập 

- Tạo được khả năng cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, thậm chí là đối thủ đẳng cấp hơn 

- Nâng cao uy tín, thương hiệu của phòng tập

- Tạo các tiền đề thuận lợi để mở rộng hệ thống phòng tập trong tỉnh, các tỉnh lân cận và hệ thống trung tâm thể hình toàn quốc... 

- Cuối cùng của những điều đó chính là tăng doanh thu cho phòng gym

Để sở hữu một phòng gym đẹp làm được tất cả những điều trên thì quan trọng ở đây là phải tìm được đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệm, có kinh nghiệm. Rất nhiều khách hàng cho răng việc gì phải tốn kém vài chục triệu để thuê thiết kế, trong khi đó, các đơn vị cung cấp máy tập cũng đã THIẾT KẾ MIỄN PHÍ CHO MÌNH. 

Nhưng thực tế không phải như vậy! Của miễn phí là của ôi, thậm chí còn đắt hơn cả của trả phí. Đối với phòng gym, nó càng đúng. Có thể bên cung cấp máy tập sẽ thiết kế miễn phí cho bạn, bạn cảm thấy tiết kiểm được một khoản đáng kế. Nhưng thực tế, họ chỉ đơn giản đặt máy móc vào trong phòng, sơn tường. Rất hiếm có bản vẽ 3D cho bạn cái nhìn trực qua. Cũng không có chuyện setup thành một trung tâm thể hình đẹp và khác biệt. 

Chưa kể nếu gặp phải bên thiếu kinh nghiệm, bố cục không gian của bạn trở nên rối mắt, khó khăn cho học viên, Khi đi vào kinh doanh thì rất nhiều điều bất cập gặp phải... Và đã có không tí chủ đầu tư phải đập đi xây lại với hi vọng vớt lại số lượng học viên cho phòng tập. Lúc này, chi phí còn tốn kém gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần. 

Còn với đơn vị chuyên thiết kế thì điều đó hoàn toàn không có khả năng xảy ra. Các KTS với kinh nghiệm của mình sẽ bố trí không gian khoa học, thiết kế đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao. Phòng tập thể hình không chỉ đẹp, mà còn hấp dẫn, tạo được ấn tượng đẹp ngay từ ban đầu với khách hàng của mình.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ thiết kế phòng gym chuyên biệt, phòng tập của bạn không chỉ đẹp mà không gian vô cùng gọn gàng, khoa học. Đạt đủ các tiêu chuẩn để xin giấy cấp phép kinh doanh phòng tập. 

TOP 10 mẫu thiết kế phòng tập gym đẹp nhất 2020

GYMdeisgn chuyên thiết kế phòng tập thể hình, trung tâm fitness, phòng tập võ, phòng tập yoga, thể dục thẩm mỹ. Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng gym đẹp chúng tôi trực tiếp thực hiện và sưu tầm từ bạn bè, đồng nghiệm để giới thiệu đến khách hàng. Mỗi mẫu phòng tập đểu thể hiện sự đẳng cấp, trí tuệ của KTS.

Elite-Fitness-thao-dien

Trung tâm Elite Fitness Thảo Điền - Quận 2 - Tp HCM

elite-fitness-pham-ngoc-thach
Trung tâm Elite Fitness Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - Hà Nội
elite-fitness-vinh-trung
Trung tâm Eilite Fitness Vĩnh Trung - Đà Nẵng
trung-tam-fitness
Mẫu phòng tập fitness có khu tập boxing

Mẫu thết kế phòng tập gym nữ tại strongFirst cơ sở Hai Bà Trưng











GYMdesign sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu phòng tập đẹp nhất

GYMDESIGN - CHUYÊN THIẾT KẾ PHÒNG GYM - FITNESS - YOGA UY TÍN SỐ 1

Địa chỉ: Số 20 Liền kề 03, Khu đô thị An Hưng, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

SĐT: 0703555655





Nhận xét

Bài đăng phổ biến