Dịch vụ thiết kế phòng tập gym uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội

Với đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm như KTS Bùi Hoàng Kiên, KTS Đoàn Tú, KTS Hoàng Hường, KTS Phạm Long… GYMdesign sẵn sàng cung cấp dịch vụ thiết kế phòng tập gym chuyên nghiệp tại Hà Nội. Mang đến cho khách hàng các giải pháp thiết kế phòng tập chất lượng cao, sáng tạo và thiết kế riêng biệt, độc bản.

LIÊN KẾT ĐỐI TÁC 

GYMdesign có thể liên kết các chuyên gia khác nhau trong  ngành nghề, linh vực của mình tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của bạn. Điều này cho phép GYMdesign cung cấp một giải pháp phù hợp riêng và một dịch vụ thiết kế phòng tập thể dục đặc biệt từ đầu đến cuối. Không chỉ tư vấn thiết kế phòng tập, GYMdesign còn có các gói hỗ trợ các chủ đầu tư vận hành, quản lý và phát triển phòng tập từ 03 - 06 tháng. 

TRAO ĐỔI ĐỂ THẤU HIỂU

Chúng tôi thích trò chuyện vui vẻ và thoải mái nhất với khách hàng của mình tại văn phòng làm việc của GYMdesign. KTS sẽ thảo luân với bạn về tầm nhìn, định hướng, mong muốn. Điều này cho phép KTS thấu hiểu và bám sát nhất có thể ý đồ của chủ đầu tư.

Chúng tôi càng hiểu rõ về kế hoạch của bạn, các chuyên gia thiết kế phòng tập thể dục của chúng tôi càng có thể đưa ra lời khuyên tốt hơn cho bạn. Chúng tôi sẽ trao đổi với bạn về mô hình kinh doanh, ngân sách, yêu cầu về thiết bị phòng tập thể dục và giao diện tổng thể của cơ sở phòng tập thể dục của bạn.

LÊN PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ PHÒNG TẬP

KTS GYMdesign sẽ dựa trên những yêu cầu, mong muốn và thực tế công năng mặt bằng để lên phương án thiết kế, bố trí công năng hợp lý cho chủ đầu tư. 

Liên kết với các đơn vị cung cấp máy móc, thiết bị chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và rủi ro khi mua máy tập gym, dụng cụ tập thể hình. 

Cung cấp hồ sơ thiết kế 3D trực quan, sinh động để khách hàng cho thể hình dung được phòng tập của mình khi hoàn thiện sẽ trông như thế nào. 

Đây là một giai đoạn quan trọng trong thiết kế phòng gym, vì nó làm nổi bật những yếu tố mà bạn có thể chưa tính đến. Nó cũng cho phép bạn sửa đổi kế hoạch của mình với chi phí ít nhất hoặc miễn phí, vì vậy bạn có thể sáng tạo. Khi bố trí công năng và thiết bị đã được quyết định, chúng ta có thể chuyển sang thiết kế nội thất và xây dựng thương hiệu.

CUNG CẤP GIẢI PHÁP THI CÔNG HOÀN THIỆN

Không chỉ thiết kế, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp thi công hoàn thiện cho khách hàng tại Hà Nội. 

Hãy để chúng tôi giúp bạn thiết kế và xây dựng phòng tập của bạn.

Chúng tôi muốn cho bạn thấy những gì chúng tôi có thể làm.

Dự án thiết kế phòng tập The A Fitness Club tại Hồ Tùng Mậu, Hà Nội

Xem thêm chi tiết tại: https://gymdesign.vn/project/thiet-ke-phong-gym-the-a-fitness-club/

Dự án thiết kế phòng gym cho nữ LadysFit Gym tại Đông Anh, Hà Nội

Xem chi tiết dự án tại: https://gymdesign.vn/project/phong-tap-gym-cho-nu-ladysfit-gym/

Dự án thiết kế trung tâm thể hình Elite Fitness Thăng Long No.1

Xem thêm chi tiết công trình tại: https://gymdesign.vn/project/thiet-ke-phong-gym-elite-fitness-thang-long/

Dự án thiết kế phòng tập gym Elite Fitness cơ sở Nguyễn Chí Thanh 

Xem thêm công trình tại: https://gymdesign.vn/project/thiet-ke-phong-gym-elite-fitness-nguyen-chi-thanh/

Dự án thiết kế phòng gym cho nam StrongFirst Fitness tại Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội

Xem thêm chi tiết công trình: https://gymdesign.vn/project/thiet-ke-phong-gym-strong-first-cs-1/

Dự án thiết kế phòng tập gym dành riêng cho nữ StrongFirst Fitness Cơ sở Time City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xen chi tiết: https://gymdesign.vn/project/strongfirst-fitness-3/

GYMDESIGN - DỊCH VỤ THIẾT KẾ PHÒNG TẬP GYM CHUYÊN NGHIỆP Ở HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 20LK03, khu đô thị An Hưng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

SĐT: 0703.555.655

Email: gymdesign78@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến