8 cái khó NHƯNG cần làm khi bắt đầu kinh doanh thể hình vào năm 2021 - NÊN XEM

Kinh doanh phòng tập thể hình là gì? làm thế nào để thành công trong lĩnh vực kinh doanh thể hình trong năm 2021? Nếu bạn đang có nhen nhóm ý định, đừng bỏ qua bài viết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.



Kinh doanh thể hình là gì?

Định nghĩa đơn giản, doanh nghiệp thể dục là một cơ sở cung cấp một khu vực có thiết bị tập thể dục để rèn luyện sức khỏe và / hoặc cung cấp các lớp tập thể dục nhóm với trọng tâm được xác định rõ hơn. Một doanh nghiệp thể dục phần lớn có thể được chia thành hai loại. Phòng tập thể hình lớn truyền thống như Planet Fitness hoặc phòng tập thể dục tập trung theo nhóm như Orangetheory. 

Đối với bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung nhiều hơn vào các phòng tập thể hình tập trung theo nhóm. Bao gồm tập luyện cường độ cao ngắt quãng (HIIT), thể dục chức năng, yoga, xoay tròn hoặc pilate, đây là những mặt hàng chủ lực của phòng tập thể dục. Họ tập trung nhiều hơn vào việc tạo ra một cộng đồng và tập luyện cùng nhau thay vì tập luyện cá nhân và các buổi tập riêng lẻ trong một phòng tập thể hình lớn.

8 cái khó nhưng cần làm khi muốn bắt đầu kinh doanh thể hình năm 2021

Lập kế hoạch là tất cả 

Lập kế hoạch kinh doanh phòng tập là quan trọng và có tính chiến lược. Hãy coi kế hoạch kinh doanh thể dục của bạn như một cuốn cẩm nang cho tất cả các bước tiếp theo của bạn.

Xem thêm: Chiến lược định giá phòng gym: https://gymdesign.vn/chien-luoc-dinh-gia-dich-vu-phong-gym/

Hãy tham vọng - nhưng vẫn cần thực tế 

Tham vọng và đam mê bắt buộc phải có trong bạn. Phấn đấu để thành công nhưng vẫn phải sát với thực tế tiềm lực của bản thân. Cả về khả năng tài chính lẫn năng lực, thế mạnh.

Xem thêm: 10 sai lầm khi kinh doanh phòng gym đừng bỏ qua: https://gymdesign.vn/sai-lam-khi-kinh-doanh-phong-gym/

Lắng nghe ý kiến chuyên gia, người đi trước thành công

Chuyên gia, người đi trước đã thành công sẽ truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Mặt khác, dựa trên những gì họ đã trải nghiệm và đúc rút, bạn sẽ có được những lời khuyên bổ ích cho quá trình phát triển phòng tập của mình. 

Chuyên gia thể hình https://www.facebook.com/dinh.truong.fitnesssale.expert

Bạn cần trở thành một nhà lãnh đạo thực thụ

Khi là chủ sở hữu điều hành một phòng tập thể hình có nghĩa tất cả trách nhiệm đều đặt lên bạn. Một người lãnh đạo thực thụ phải là người đi đầu bằng tấm gương của bản thân. Đưa ra quyết định khó khăn, trao quyền cho nhóm làm việc và sẵn sàng hỗ trợ nhân viên khi họ cần. 

Kiểm tra khả năng lãnh đạo của bạn với 10 phẩm chất này: https://gymdesign.vn/10-pham-chat-cua-mot-chu-phong-tap-gym-thanh-cong/

Xác định một dịch vụ trọng tâm nhất

Có nhiều mô hình, đình hướng kinh doanh một Fitness Center. Nhưng hãy xác định rõ trọng tâm, tìm kiếm thị trường ngách, nghiên cứu lỹ lưỡng về tiềm năng, cơ hội, thách thức. Đừng quên tìm kiếm và đào tạo HLV phù hợp. Hãy đảm bảo rằng huấn luyện viên của bạn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng mục tiêu của bạn.

Nên xem: 26 ý tưởng kinh doanh ngành gym tiềm năng: 

https://setupphonggymdep.blogspot.com/2021/03/26-y-tuong-kinh-doanh-ngan.html

Cung cấp trải nghiệm thành viên cho những khách hàng đầu tiên

Khách hàng thường đánh giá cao những trải nghiệm mang tính độc quyền và cá nhân. Hãy làm cho thương hiệu phòng tập của bạn trở nên gần gũi hơn với khách hàng, cung cấp trải nghiệm hữu ích cho thành viên. 

Nên xem: 8 tuyệt chiêu xây dựng dịch vụ khách hàng hoàn hảo: https://gymdesign.vn/dich-vu-khach-hang-trong-phong-gym/

Đừng quên khai thác nền tảng kỹ thuật số nếu muốn tồn tại lâu dài 

Nền tảng Digital cần được thiết lập song song với hình thức truyền thống. Bao gồm Website, fanpage, youtube, email… Đây được xem là những cỗ máy bôi trơn cực tốt để tăng mức độ tương tác với khách hàng và tăng doanh thu đạt tối đa. 

Xên xem: Tạo chương trình quảng cáo phòng gym thu hút: https://gymdesign.vn/quang-cao-phong-gym/

Chiến lược marketing phòng gym: https://gymdesign.vn/chien-luoc-marketing-phong-gym/

Bạn không thể im lặng với công việc kinh doanh của mình

Ở đây có nghĩa là bạn cần có một chiến lược tiếp thị tốt. Ngay khi lập kế hoạch kinh doanh, bạn cần xác định chân dung khách hàng mục tiêu. Tiếp đó, đưa ra các thông điệp phù hợp với đối tượng mục tiêu củ mình và tiến hành chiến lược tiếp thị. Khi đó, vừa nhắm đúng khách hàng, vừa tối ưu chi phí. 

Kiến thức hữu ích:

Tiếp thị phòng tập thể hình: https://gymdesign.vn/tiep-thi-phong-tap-the-hinh/

Tóm lại

Bắt đầu kinh doanh thể hình, bạn cần có tham vọng, lập kế hoạch và khả năng lãnh đạo để thành công. Đồng thời, bạn cần phải sẵn sàng học hỏi, phạm sai lầm và đối mặt với thử thách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến